Chính sách sản phẩm
Tất cả sản phẩm dịch vụ của KAT luôn tuân thủ chặt chẽ với chính sách này
CHẤT LƯỢNG
Toàn bộ sản phẩm được lắp mới 100%. Nguồn gốc rõ ràng. Kiểm tra đạt với tiêu chuẩn áp dụng
BẢO HÀNH
Sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu. Đối với tất cả các lỗi của nhà cung cấp.
HỖ TRỢ
Hỗ trợ 24/7 với khách hàng. Trong vòng 24 giờ từ khi nhận thông báo của khách hàng, Công ty sẽ cho người khắc phục khi xảy ra lỗi.
DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG
Cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì trọn gói sau khi hết thời gian bảo hành. Tiếp tục hỗ trợ về kỹ thuật và tư vấn cho khách hàng trong thời gian sử dụng sau đó
THU MUA LẠI SẢN PHẨM
Thu mua lại hoặc nhận ký gửi một số sản phẩm của công ty cung cấp khi chất lượng sử dụng còn trên 90%. Các chức năng vẫn hoạt động bình thường
THIẾT KẾ HOÃN CẢI
Hỗ trợ thiết kế hoãn cải chức năng của sản phẩm nếu khách hàng có nhu cầu để phù hợp hơn mục đích sử dụng của từng khách hàng